Sân Golf NovaWorld Phan Thiết Bình Thuận - Sân Golf PGA Chuẩn Quốc Tế

21/10/2022 | 762

Cụm sân golf PGA NovaWorld 36 lỗ độc quyền là sân golf chuẩn PGA tại Việt Nam với tiện ích đẳng cấp nằm trong lòng quần thể du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Sân Golf NovaWorld Phan Thiết - Sân Golf Chuẩn PGA tại Việt Nam

Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết bao gồm 2 sân PGA Ocean và PGA Garden do Greg Norman thiết kế và nằm trong hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA). Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và có bản quyền độc quyền từ PGA để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Thông tin Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiết

Số hố: 36

Nhà thiết kế: Greg Norman.

Đơn vị phát triển: Tập đoàn NovaLand.

Gồm 2 sân golf: PGA Ocean (18 hole/ par72/ 7400 yard) và PGA Garden.

Tiện ích, dịch vụ: Biệt thự sân golf, Club House, Locker, nhà hàng, khu Villas nghỉ dưỡng, bể bơi, khu mua sắm, spa,…

Địa chỉ: Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet tại xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Giá Sân Golf Novaland Bình Thuận

Dưới đây là bảng giá cho 1 - 4 người chơi được cập nhật mới nhất tại sân golf NovaWorld Phan Thiết cho các golfer tham khảo:

BẢNG GIÁ ĐẶT SÂN GOLF NOVAWORLD PHAN THIẾT

Giá thuê trong tuần:  1.600.000 VNĐ

Giá thuê cuối tuần:  2.600.000 VNĐ

Phí bao gồm: Green fee, Caddy fee và Buggy fee

Tuyệt tác sân Golf hướng biển tuyệt đẹp của PGA NovaWolrd Tiến Thành

Sân golf PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng trên diện tích 88,4 ha mang phong cách sân Links - sân golf ven biển, là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Khi thực hiện cú phát bóng an toàn từ tee, các golfer sẽ cảm nhận rõ độ dài của sân golf đẳng cấp PGA Ocean Course.

Người chơi sẽ có trải nghiệm thực sự đáng nhớ với khung cảnh trên đồi cao tuyệt đẹp và tầm nhìn bao quát ra Vịnh Phan Thiết, kết hợp với địa hình nhấp nhô cùng các đường uốn lượn tự nhiên. Thiết kế mặt bằng tổng thể sân Golf PGA Ocean gây ấn tượng với 9 đường đi khép kín pha trộn gữa dạng “links” và “parkland” cùng 9 đường về có tầm nhìn bao quát hướng biển.

Một điểm nhấn thiết kế của sân Golf PGA Ocean là các tee như “mini fairway”, có thể được nối dài lên đến 100m. 

Độ thách thức cao - Điểm đến cho các giải đấu chuyên nghiệp

Sân PGA Ocean được thiết kế dành cho các giải đấu, do đó các fairways phức tạp với độ nhấp nhô rất rộng giúp người chơi có nhiều lựa chọn chiến thuật thi đấu từ các góc ở điểm phát bóng. Ngoài ra, sự độc đáo của sân golf PGA Ocean còn ở các bunkers kiểu cách gồ ghề với mép cỏ rủ tự nhiên viền xung quanh. Sân Golf PGA Ocean được trồng bằng 100% cỏ Zoysia và Primo Zoysia Grass thân thiện với môi trường tạo nên chất lượng sân cỏ thuộc nhóm tốt nhất cả nước.

Cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố sẽ là địa điểm chơi golf mới đầy đam mê của các golf thủ tại Việt Nam cùng với việc tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế hàng năm, quy tụ những tên tuổi golf thủ lừng danh thế giới.

Sân golf NovaWorld là nơi đào tạo chơi đánh golf tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf PGA 36 hố tại NovaWorld Tiến Thành Phan Thiết đã thêm vào danh mục những sân golf chất lượng nhất tại khu vực phía Nam phục vụ giới thượng lưu.

Bên cạnh sân golf đẳng cấp, cụm sân golf Novaland còn sở hữu cho mình học viện đạt chứng chỉ PGA. Đây là nơi đào tạo golf thủ trẻ tuổi tài năng và hiểu biết về golf. Học viện có những khóa đào tạo dành cho những thành viên của học viện PGA và người yêu golf. 


(*) Xem thêm

Bình luận