Các Địa Điểm Du Lịch Vũng Tàu Mới Nhất Check In Siêu Xịn

28/12/2022 | 348

Vũng Tàu có gì chơi? Thành phố du lịch biển Vũng Tàu có nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng để bạn khám phá và những địa điểm du lịch mới nhất lên hình xịn sò như trời Tây cho du khách thỏa sức check-in sống ảo.

Đi du lịch Vũng Tàu ngoài trải nghiệm những món đặc sản địa phương và thưởng thức hải sản tươi sống thì việc tham quan những điểm đến nổi bật và mới lạ luôn thu hút giới trẻ tìm kiếm để lên ảnh đẹp.

Bến du thuyền Marina - Điểm check in sống ảo như trời Tây

Địa chỉ: cuối đường số 1, KCN Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu.

Bến thuyền Marina được nhiều du khách mệnh danh là địa điểm du lịch sống ảo tuyệt nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Bến du thuyền Marina được xây dựng tại một khu vực thông thoáng trên dòng sông Dinh, mặt trước bến du thuyền hướng ra đảo Long Sơn, Gò Găng.

Marina được xem là điểm đến mới hấp dẫn du khách khi thuê xe đi Vũng Tàu. Bến du thuyền là địa điểm chụp hình cưc đẹp cực độc đáo của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi chụp hình cưới.

Hồ Đá Xanh

Địa chỉ: Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu. Hướng dẫn đường đi. 

Giá vé: từ 20,000 VNĐ

Nằm trên đường từ thành phố Vũng Tàu đến đồng cừu Suối Nghệ, bạn có thể ghé thăm hồ Đá Xanh nằm trong khu. Hồ Đá Xanh có nước xanh trong vắt, bao quanh bởi núi đồi, chụp hình lên đẹp miễn chê.

Cánh đồng hoa thạch thảo

Địa chỉ: đường Hoàng Diệu, Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé: 25,000 (vé thường), 100,000 VNĐ (chụp hình cưới).

Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi lên những năm gần đây là vườn hoa thạch thảo trải dài một màu tím ngát. Vườn hoa thạch thảo nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu từ 20 - 30 phút đi xe, nhưng đổi lại bạn sẽ có muôn vàn góc sống ảo ở đây. Chụp hình lên ảnh ở vườn hoa thạch thảo góc nào cũng xinh mà còn nhìn như trời Âu. Một địa điểm đáng để ghé thăm ở Vũng Tàu.

Con đường hoa giấy

Địa chỉ: Đường Thùy Vân, làng Bình An, TP Vũng Tàu

Con đường Thùy Vân, con đường hoa giấy ở làng Bình An là những con đường hoa giấy nổi tiếng ở Vũng Tàu. Hoa nở rực rỡ vào những ngày hè là địa điểm du lịch Vũng Tàu cho bạn những bức ảnh để đời. Màu hoa giấy hồng và màu nắng rực rỡ làm nên một tấm ảnh không thể nào đẹp hơn, lại giống như những miền biển Địa Trung Hải. Bạn có thể chọn trang phục một màu, hoặc màu trắng để nổi bật hơn nhé.

Mũi Nghinh Phong - Cổng trời

Địa chỉ: 1 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong là địa điểm du lịch Vũng Tàu tuy không mới nhất nhưng chưa bao giờ hết độ hot. Mũi Nghinh Phong có nghĩa là “đón gió” là một dải đất vươn ra biển, thường được ví như rùa biển đang vươn ra đại dương. Mũi Nghinh Phong nằm ở số 1 đường Hạ Long, cách đi đến mũi Nghinh Phong cũng khá đơn giản. Đối diện tượng chúa Kitô là con đường đi ra mũi Nghinh Phong, rất dễ tìm.

Đặc biệt, cổng trời tại Mũi Nghinh Phong là một trong những địa điểm check-in ở Vũng Tàu hút khách nhất. Cổng trời Vũng Tàu có tầm nhìn ra biển được ví như cổng trời Bali, lên hình đẹp không thể chê.

Mũi Nghinh Phong là một địa điểm du lịch Vũng Tàu lý tưởng để “chill” hóng gió và ngắm toàn cảnh biển xinh đẹp.

Lens Studio

Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu

Lens Studio là một địa điểm du lịch ở Vũng Tàu mới toanh vừa khai trương năm 2022, bao gồm cafe và studio theo phong cách Nhật Bản cổ. Không thể tin ở Vũng Tàu có một khu phố Nhật thu nhỏ tại Lens Studio. Góc nào ở Lens Studio cũng xinh xắn cho bạn những bức ảnh check-in chuẩn Nhật Bản.

The Célia

Địa chỉ: Gần số 92 Hạ Long, Thành phố Vũng Tàu

Chiếc xe kem màu vàng chói nổi bật không lẫn vào đâu được trên đường phố Vũng Tàu. The Célia có những món kem Ý mát lạnh tuyệt vời giữa thời tiết nóng. Điểm nổi bật nhất chính là chiếc xe vàng, là nơi sống ảo thần sầu. Chỉ cần ngồi đó thôi là đủ có ảnh đẹp.

The Chill Garden

Địa chỉ: 83/ 11A Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Cái tên nói lên tất cả. The Chill Garden là một quán cafe, nhà hàng có khu vườn rất chill ở Vũng Tàu. The Chill Garden không những có một góc rất chill với chiếc xe gỗ ngoài vườn mà còn có không gian trong nhà khá lãng mạn vào buổi tối. Đây còn là nơi ăn uống, hẹn hò thú vị ở thực đơn phong phú.

Đồng Cừu Suối Nghệ

Địa chỉ: 249 Đường số 14, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé: 50,000 - 150,000 VNĐ

Đồng Cừu Suối Nghệ là địa điểm du lịch cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 40 phút đi xe theo Quốc lộ 51. Đến Suối Nghệ, bạn sẽ thấy không gian thảo nguyên xanh mướt và những chú cừu trắng đáng yêu. Đồng Cừu Suối Nghệ là địa điểm check-in ở Vũng Tàu nổi tiếng với những tấm ảnh như trời Tây. Để có ảnh đẹp kiểu trời Tây, bạn nên đi vào buổi sáng sớm 8 đến 10 giờ, hoặc chiều 3 đến 4 giờ.

Con hẻm nhỏ Trần Phú

Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Con hẻm huyền thoại là địa điểm du lịch Vũng Tàu nhắc đến ai cũng biết. Nằm ở số 107-109 Trần Phú, con hẻm nhỏ dẫn ra biển là nơi sống ảo của bao thế hệ dân du lịch Vũng Tàu và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Để có những bức ảnh trong veo đẹp như ở Địa Trung Hải thì bạn nên ghé qua địa điểm này.

Con đường cây khô

Địa chỉ: hẻm 444 Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu

Con đường cây khô là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu dành cho những bạn mê phim Hàn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh xinh đẹp hoang sơ tại đây, một bên là vách núi, một bên là cây cối, biển hoang sơ. Ngoài ra, bạn còn có những bức ảnh lãng mạn như phim Hàn. Thật may là Vũng Tàu có một địa điểm đẹp như phim Hàn Quốc thế này. Lưu ý đường đi khá khó đi nên bạn hãy chạy xe cẩn thận nhé.

Con đường hoa bông gòn

Địa chỉ: con đường dẫn đến ngọn Hải đăng

Con đường hoa bông gòn là địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp như trời Âu. Đường đi đến con đường hoa bông gòn Vũng Tàu khá đơn giản. Bạn đi dọc theo con đường dẫn đến ngọn Hải đăng là sẽ thấy những cây bông gòn trắng xóa. Do con đường trải nhựa nên cũng dễ dàng đi lại. Tại đây, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp ảo diệu như trời Tây.

► Xem Giá Thuê Xe Đi Vũng Tàu Giá Rẻ - Dịch Vụ Uy Tín - Xe Mới Chất Lượng Cao


(*) Xem thêm

Bình luận